Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

NGUỒN GỐC LOẠN LUÂN CỦA CHÚA GIÁO

Theo Chương 4 trong Sáng Thế Ký, Adam ăn ở với Eva sinh hạ 2 thằng con trai, là Cain và Abel. Chỉ vì Chúa thiên vị nhận phần tế phẩm bằn thịt và mỡ chiên của Abel dâng, trong lúc Chúa không ngó ngàn gì tới hoa quả do Cain dâng lên, nên Cain đã giết chết em trai mình!
Sau đó Cain lấy vợ sinh con, nhưng lúc bấy giờ trên trái đất chỉ có mỗi Eva là đàn bà, như vậy thì Cain chỉ có thể lấy mẹ của mình làm vợ. Thậm tệ hơn nữa, con của Cain lại là con trai, tên Hê-nóc. Hê-nóc cũng lấy vợ sinh con. Một lần nữa, ngoài Eva ra không có đàn bà nào khác trên trái đất, Hê-nóc cũng chỉ có thể lấy bà nội của mình làm vợ. Và những thế hệ sau đều sinh con trai hết, cho tới khi sinh được con gái là Na-a-ma.
Con cháu của Cain được 6 thế hệ được kể trong "kinh thánh" như sau:
Thế hệ 0. Cain (con trai của Adam và Eva)
Thế hệ 1. Hê-nóc (con trai của Cain)
Thế hệ 2. Y-rát (cháu trai nội của Cain)
Thế hệ 3. Nê-hu-đa-ên (cháu trai kêu Cain bằng ông cố)
Thế hệ 4. Mê-tu-sa-ên (cháu trai kêu Cain bằng ông cố nội)
Thế hệ 5. Lê-méc (cháu trai kêu Cain bằng ông tổ)
Thế hệ 6. Lê-méc cưới hai vợ; một người tên là A-đa, một người tên là Si-la sinh ra tất cả 4 người con, đó là Gia-banh, Giu-banh, Tu-banh-Ca-in và Na-a-ma (gái) (4 người cháu này kêu Cain bằng ông tổ nội)
Ngoài bà Eva, người đàn bà duy nhất do Chúa tạo ra bởi cái xương sường của Adam, thì tới đây "kinh thánh" mới nhắt tới hai người đàn bà khác, đó la 2 bà A-đa và bà Si-la. Như vậy 2 bà này từ đâu ra?
Từ Cain xuống tới Gia-banh là 6 thế hệ, nhưng chỉ sinh được một con gái tên là Na-a-ma.
Trong lúc này, Adam và Eva vẫn còn ăn ở với nhau nhưng lại sinh được một con trai nữa, tên là Sết (em trai của Cain). Rồi Sết lấy vợ và sanh được con trai tên Ê-nót.
Còn phần Sết sinh sau đẻ muộn, nhưng lúc bấy giờ đã có tới 4 phụ nữ trên trái đất con Sết lấy làm vợ, đó là Eva, A-đa, Si-la và Na-a-ma. Sết chỉ có thể lấy một trong 4 bà này làm vợ. Một là lấy mẹ mình, Eva, hai là lấy cháu, A-da hoặc Si-la. Cả hai là vợ của Lê-méc, và kêu Sết bằng ông tổ (kêu theo bên chồng). Ba là Sết lấy Na-a-ma, cháu kêu Sết bằng ông tổ nội.
Đây là một câu chuyện loạn luân độc nhất vô nhị, chỉ trong cuốn sách gọi là "kinh thánh" mới có... Hèn gì Linh Mục Jonathan Morris bị cứng lưỡi trả lời không được, cười cho đở quê và đòi về gọi Giáo Hoàng để hỏi, rồi sau đó ông ta đánh trống lãng cố tránh né không trả lời câu hỏi.