Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2024

cái gọi là ngày hồn đức mẹ lên trời của một giáo chiên tỉnh ngộ

 


Đây là cảm nghĩ, lời văn mộc mạc của một giáo chiên đã thức tỉnh, nhưng chưa rời xa được kito, vẫn còn bị trói buộc do anh còn dính dáng đến một giáo sĩ và gia đình anh vẫn còn hàng ngày đi động chúa. Nhưng anh đã không còn 1 chút niềm tin, tôn kính nào đối với Kito
Đây là bài viết đầu tiên độc quyền trên KITO NGÀY NAY, nhân ngày mai 15/5 cái gọi là hồn Đức mẹ lên trời và cũng là đúng 10 năm ngày anh bị nhồi sọ
Mời các giáo sĩ, giáo chiên xem nhé

Đứa mẹ hồn xác lên trời ?

Thật hay đùa khi một thứ hữu hình , sờ được , nhìn được , lại bay lên trời ( tức là bay ra khỏi khí quyển và vào vũ trụ :v ) . Thế bây h đức mẹ đang trong vũ trụ ? Hay ở bên thiên chúa ? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi trên một cách chân thực nhất .
  • Đầu tiên chúng ta hãy nói về thánh lễ ngày mai (15/8) . Tất nhiên trọng tâm sẽ dồn hết về màn " đáp ca ” : Ðáp: Hoàng Hậu đứng bên hữu Ðức Vua, mặc đồ trang điểm vàng ròng
Xướng: Hoàng Hậu đứng bên hữu Ðức Vua, mặc đồ trang điểm vàng ròng lộng lẫy.
Xướng: Xin hãy nghe, thưa Nương Tử, hãy coi và hãy lắng tai, hãy quên dân tộc và nhà thân phụ.
Xướng: Ðể Ðức Vua Người sủng ái dong nhan: chính Người là Chúa của Cô Nương, hãy phục vụ Người.
Xướng: Họ bước đi trong niềm hân hoan vui vẻ, tiến vào trong cung điện Ðức Vua.
Nó bảo : hãy quên đi dân tộc và thân phụ . Câu này hoàn toàn trái ngược với truyền thống cha ông để lại : yêu quê hương đất nước , dân tộc và hiếu thảo , kính nhớ công ơn ba mẹ . Thậm chí nó còn dáng 1 cái tát cho điều răn thứ 4 mà chính thiên túa viết ra : thảo kính cha mẹ . Thử hỏi có người con nào thảo kính cha mẹ mà lại quên đi nhà thân phụ , tức là cha , mẹ và anh em mình ?
  • Điểm thứ 2 đáng để bàn đến : bài đọc 1 có đoạn viết rằng :" Bà sinh được một con trai, Ðấng sẽ dùng roi sắt mà cai trị muôn dân: Con Bà được mang về cùng Thiên Chúa, đến tận ngai của Người. Còn Bà thì trốn lên rừng vắng, ở đó Bà được Thiên Chúa dọn sẵn cho một nơi." roi sắt là biểu tượng cho bạo lực , áp bức và bóc lột . Thiên túa nhân từ ở đâu khi dùng áp bức bóc lột và sự cai trị tàn bạo mà trị vì nhân loại ?
Qua 2 điểm trên , chúng ta thấy rõ được bản chất của kito giáo : tàn bạo , vô nhân tính , vô ơn bội nghĩa với dân tộc và ông bà tổ tiên
Phần 1 với bản chất của kuto mà chúng ta đã bàn qua chỉ là món phụ , phần 2 mới là món chính , khi vạch trần bộ mặt đức mẹ - trọng tâm bài viết này :
Tín điều về đức mẹ bảo rằng : đứa mẹ vô nghiễm nguyên tội , đức mẹ trọn đời đồng trinh , đức mẹ là mẹ thiên túa và đức mẹ hồn xác lên trời . Chúng ta sẽ điểm qua nhanh về 3 vế trước .
- đức mẹ vô nghiễm nguyên tội ? Ng ta bảo tội tổ tông là do adam và eva truyền cho con cháu . Nhưng khoa học đã chứng minh con người tiến hoá từ một loài vượn cổ. Trải qua hàng triệu năm để trở thành người hiện đại như bây giờ . Vậy mà kito vẫn rêu rao là từ adam eva mà con người bắt đầu được sinh ra. Đúng là quá nhảm nhí và sai sự thật .
- đức mẹ trọn đời đồng trinh ? Không . Cái giá ngàn vàng của con gái đã mất từ khi con tinh trùng đầu tiên đi vào âm đạo. Nếu đức giê su ko đc sinh ra bằng tinh trùng kết hợp vs trứng thì bằng j ? Và cứ cho rằng tinh trùng ko đc đưa vào bằng đường âm đạo mà do thiên túa đặt thẳng vào tử cung , thì khi sinh dê su ra , chả kẽ đứa mẹ sinh bằng hậu môn ? Hay bằng miệng ? Nếu không thì sẽ sinh ra bằng âm đạo , mà sinh ra bằng âm đạo thì chả lẽ ko mất đi màng trinh ư ? Vô lý ha ( đoạn này có 1 số nội dung hơi nhạy cảm , mong mọi người lượng thứ )
- đức mẹ là mẹ thiên túa . Sinh 1 cái xác , có linh hồn , biết đau , biết ăn , biết khóc mà lại là thiên chúa ? Cứ cho là thiên chúa hạ phàm qua thân thể ng trần đi . Thì có thể nói : đức mẹ cũng chỉ giống như 1 con robot được lập trình sẵn , như 1 cái máy đẻ để đẻ ra thiên túa . Nếu thiên túa đã đặt đức mẹ làm náy đẻ từ ngàn đời , thì đức hi sinh của đức mẹ có j đáng nói ? Chỉ là 1 công cụ thôi mà :v .
Và đây là vấn đề quan trọng nhất : đức mẹ hồn xác lên trời . Hồn thì có thể miễn bàn , nhưng xác là 1 thứ hữu hình , sờ được , nhìn đc , thì sao có thể tồn tại cùng 1 chỗ với các thần linh ? Chưa kể đức mẹ lên trời mang theo xác thì cx cần thoả mãn nhu cầu của cái xác nữa chứ . Ăn uống , rồi ... chả lẽ lại được cho ăn bằng 1 thứ vô hình sao ? Rồi cũng có lúc đến tháng chứ nhỉ 😂😂 . Đức mẹ hồn xác lên trời không được ghi chép nhiều trong kinh thánh , mà lại được chép lại sau đó 4-5 thế kỉ , rồi mười mấy thế kỉ sau đó 1 số giáo sĩ làm chứng và công nhận là sự thật 🙂 sau 4 thế kỉ mới viết , việc bịa hay thật ai mà biết được ?
Trên đây là lập luận nhanh của tui về đứa mẹ . Nếu có sai sót gì trong chính tả và dấu chấm thì mong mọi người góp ý nhé , còn thông tin thì tui chắc khó ai cãi được đâu 😁😁