Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Đó Là Lời Chúa!!!!!!

Những người "Kitô hữu" mỗi lúc cầu nguyện thường hay lập lại câu: "đó.. là.. lời... Chúa..." sau một câu hay một đoạn nào đó ở "Kinh Thánh".

Trước thời đại, những người chăn chiên và những con chiên sau khi chấp nhận và đọc Kinh Thánh thì quý vị có dám thực hiện những điều mà chính ngay "Kinh Thánh" Chúa đã dạy cho quý vị như sau đây hay không:

"- Phục Truyền luật lệ ký [Chương12, đoạn 2-7] dạy: Phải vằm nát và đốt tất cả những nơi thờ tự của những kẻ ngoại đạo, phá bỏ tất cả những ông Thần mà họ thờ…

- Thi Thiên [Psalm, 137: 9]: Phúc cho những ai bắt con trẻ của người Ba-bi-lon mà đập vào đá cho chết.

- 1 Samuel [15: 2-3]: Hãy đánh dân A-me-léc và phải giết mọi súc vật của chúng, nam nữ giết hết, con trẻ còn bú, bò, chiên, lạc đà phải giết hết.


- Nhất là cuốn Dân Số Ký, chương 31, tóm lược: Chúa Trời chỉ đạo cho ông Mai-sen (Moses) mộ binh chống dân Ma-đi-an. Quân của Mai-sen cướp vàng bạc, kim loại, bắt hằng trăm ngàn gia súc của dân Ma-đi-an đem về chia nhau. Đàn ông và trẻ thơ bị giết sạch hết. Nhưng 32 ngàn cô gái còn trinh bắt về làm quà cho các lính ra trận. Chúa Trời bảo ông Mai-sen nộp cho Chúa súc vật và 32 cô gái còn trinh” . [Theo “Kinh Cựu Ước (NGŨ THƯ), trang 453-457, do Nhóm Phiên Dịch CÁC GIỜ KINH PHỤNG VỤ thực hiện, Tòa Tổng Giám Mục Việt Nam chuẩn y”. Nhà Xuất Bản Tôn Giáo, Hà Nội cấp giấy phép – 2010. Bán tại Nhà thờ đường Kỳ Đồng. TP.HCM. Tôi có mua một cuốn, giá 60 ngàn đồng].

Hành động của Chúa Trời như thế dễ bị hiểu lầm rằng, Ngài là đảng trưởng của một đảng cướp của giết người, đem súc vật và gái trinh về chia nhau. Trong đó, Chúa Trời cũng được một phần gồm 32 cô." (Nguyễn Sâm). ???

Nhân đấy, tôi, Trần Quang Diệu, xin hỏi rằng, nếu là "Kinh Thánh" như "- Phục Truyền luật lệ ký [Chương12, đoạn 2-7] dạy: Phải vằm nát và đốt tất cả những nơi thờ tự của những kẻ ngoại đạo, phá bỏ tất cả những ông Thần mà họ thờ…" như thế thì quý vị có thể nào làm được chuyện thực lòng thực dạ "Liên tôn" với một đạo giáo nào ngoài Kitô giáo hay không? Chao ôi! "Phải vằm nát và đốt tất cả những nơi thờ tự của những kẻ ngoại đạo, phá bỏ tất cả những ông Thần mà họ thờ…" ?

Ở đây, cũng xin gởi đến cho mấy ông "Liên tôn" để nhằm tỉnh táo nhìn vào mặt mũi nhau với bằng những đứa con cùng chung một bọc (đồng bào) chứ đừng có "làm theo lời Chúa" "vằm nát và đốt tất cả những nơi thờ tự của những kẻ ngoại đạo," (kể cả "đạo thờ ông bà" của dân tộc Việt Nam mà trước đây đám "con cái Chúa" đã từng đạp đổ, dẹp bỏ!) như Chúa đã dạy trong Kinh Thánh !