Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Giáo dân Âu Châu ùn ùn kéo nhau bỏ chạy khỏi nhà thờ - Catholic chỉ là chủ nghĩa siêu thực dân


Trước đó, nước Vatican có tín đồ đông tại các vùng đất ấy, chủ yếu là do sức mạnh của những đội Thánh chiến Thập tự quân và những vụ truy bắt giết chết do Tòa án xử Di giáo phát động, nếu ai không cúi đầu hôn chân hôn nhẫn vào giáo triều "thống trị hoàn vũ".

Thế nhưng những con cháu của các vị vua Hùng Việt Nam thì cũng có thiểu số tự gây mê với nhau bằng thuốc lú bánh vẽ trên mây để rồi đan tâm "tự sướng", "hãnh diện" rằng mình "được làm thần dân của thành Rom"? Dám khinh miệt dòng dõi Tiên Rồng (cho dẫu là huyền thoại) còn tệ hơn một tôn giáo có nguồn gốc thờ bò hay sao?

Lĩnh vực tôn giáo, ai khoái cái nào thì chọn cái đó. Thế nhưng tuyệt đại đa số đồng bào VN có ý thức và am tường lịch sử, nhất là có liêm sĩ, đều cần phải tránh xa cái ổ chính trị chuyên nghiệp núp dưới chiêu bài tôn giáo mà nó đã từng làm cho Việt Nam vong quốc.

Người ta ngạo mạn dám rắp tâm từ giáo giặc (ngoại bang) với giáo gian (bản địa) để âm mưu thành lập một "vương quốc Ki tô" dưới triều Hoàng đế Minh Mạng, để phải bị nhà vua trừng trị. Đoạn họ làm tuồng "phong thánh" để xúi giục những ai thích "thánh" thì cứ lao đầu làm chuyện phản quốc đối với quê hương xứ sở Việt Nam.

Giáo giặc (như Puginier) đốc thúc Toàn quyền Pháp hồi thế kỷ 19 nên "thủ tiêu" giới sĩ phu Việt Nam chỉ vì họ có tinh thần yêu nước mãnh liệt, làm cho nước Pháp lúc bấy giờ phải lo sợ. Mà nhất là "chẳng một ai trong họ (giới sĩ phu VN) chịu theo đạo Thiên Chúa cả" (lời của giáo giặc Puginier, kẻ đã cướp Chùa và Tháp Báo Thiên (của PGVN thời nhà Lý) để lập ra "Nhà Thờ Lớn" ở Hà Nội hiện nay, mà các chức sắc của GHPGVN đã từng lên tiếng đòi lại).

Trong lúc thế giới đã tố cáo cái ổ tội phạm, người ta lên tiếng đòi hỏi "Hãy mang Giáo hoàng ra trước Công lý", thì những kẻ cuồng tín ở VN lại tỏ thái độ vong bản, nô dịch theo cung cách "làm theo đức vâng lời", nhưng làm bộ làm tịch "yêu nước", "chống Trung Quốc" bằng duy nhất chỉ đội trên đầu lá cờ xa lạ của nước Vatican, với nhiều màu trắng - có vẻ bạc như vôi đối với hơi thở nồng ấm của Dân Tộc Việt với nhau?

Nghiệm lại cho thật tỉnh táo những tay "lính tập" theo giặc ngoại bang và hôn chân giáo giặc đã từng tiêu diệt các vị anh hùng dân tộc như Đinh Công Tráng, Phan Đình Phùng, Trương Định, Nguyễn Trung Trực v.v... thì biết rõ mặt mũi Việt gian, vong nô hay "yêu nước"!