Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Bí ẩn về mối liên hệ giữa Illuminati và Satan giáo

Hội kín Illuminati 

Kể từ buổi đầu lịch sử, đã tồn tại mối bất đồng sâu sắc giữa khoa học và tôn giáo. Những nhà khoa học nổi tiếng như Copernicus đã bị giết chết. Bị nhà thờ ra lệnh hành hình vì dám cả gan tiết lộ những chân lí khoa học. Tôn giáo luôn khủng bố khoa học.

Nhưng vào khoảng thế kỉ 16, một nhóm người ở Rome đã chiến đấu chống lại nhà thờ. Một vài trong số những nhà khai sáng giỏi nhất ở Ý - các nhà vật lí, toán hoc, thiên văn học bắt đầu nhóm họp 1 cách bí mật nhằm chia sẻ mối quan tâm của họ đối với những tín điều không chính xác của nhà thờ.

Họ sợ rằng sự độc quyền của nhà thờ về "chân lý" sẽ đe dọa quá trình khai sáng học thuật trên toàn thế giới. Họ thành lập nhóm cố vấn khoa học đầu tiên trên thế giới,họ gọi đó là "ILLUMINATI" (những người khai sáng).

Đương nhiên những thành viên của iIlluminati bị giáo hội Cơ Đốc săn đuổi 1 cách tàn bạo. Nhờ có cách giữ bí mật tuyệt đối, các nhà khoa học này mới được an toàn. Những lời truyền đạt của các học giả được truyền đi 1 cách bí mật, và hội illuminati phát triển đến mức thu nạp đc nhiều học giả khắp châu Âu.


Các nhà khoa học luôn gặp nhau tại 1 điểm vô cùng bí mật tên là NHÀ THỜ ÁNH SÁNG. Rất nhiều người trong illuminati muốn chiến đấu chống lại ách thống trị các nhà thờ bằng vũ lực, nhưng 1 thành viên được tôn kính nhất trong illuminati đã thuyết phục họ không làm như vậy.

Ông là người theo trường phái ôn hòa và là 1 trong những nhà khoa học được tôn kính nhất, đó là GALILEO. Ông đã cố gắng giảm nhẹ ảnh hưởng của nhà thờ lên khoa học bằng cách tuyên bố Khoa học không phủ định Chúa mà chỉ tăng thêm chân lí của Người. Ông viết rằng 1 lần quan sát hành tinh đang quay bằng kính thiên văn ông đã nghe thấy giọng nói của Chúa vang lên trong tiếng nhạc của các Thiên Cầu.

Ông nói Khoa học và tôn giáo không phải thù mà là bạn, dùng 2 ngôn ngữ khác nhau để kể cùng 1 câu chuyện, câu chuyên về đối xừng và cân bằng.... thiên đường và địa ngục, ngày đêm,nóng lạnh. Chúa Trời và quỷ Satan. cả khoa học và tôn giáo đều là niềm hãnh diên của chúa... cuộc đua bất tận giữa ánh sáng và bống tối.

Thật không may sự hòa hợp giứa 2 thứ đó là điều nhà thờ không hề mong muốn. Vì nó sẽ vô hiêu hóa lời tuyên bố của nhà thờ - cho rằng illuminati là cách duy nhất cho con người hiểu được Chúa.

Họ gọi Galileo là kẻ dị giáo, nên đã kết tội quản thúc ông đén hết đời và xử tử ông. Việc đó làm cho illuminati bắt đầu sơ hở và nhà thở tìm ra 4 người khác, họ đều bị bắt giữ và điều tra, nhưng họ không nói gì kể cả khi bị tra tấn. Họ bị khắc lên ngực dấu sắt nung khi còn sống.

Sau dó họ bị giết hại dã man, xác họ đc rải đi khắp Rome như 1 lời cảnh cáo cho kẻ muốn ra nhập illuminati. Vì thế các thành viên illuminati đã bỏ chạy khỏi Ý. Hội illuminati kết hợp vơi những hội khác cũng bị nhà thờ truy đuổi: Hội Thần Bí, Hội Pháp Sư Giả Kim Thuật, Hồi Giáo, Do Thái Giáo.

Qua nhiêu năm illuminati thu nạp đc thêm nhiều thành viên mới.

Hội illuminati mới mang tên Hội illuminati đen tối.

(Satan giáo) Satanism là 1 tổ chức kịch liệt chống lai Thiên Chúa Giáo. Hội này càng ngày càng lớn mạnh thực hiện các lễ nghi bí ẩn, bí mật chết người, thề 1 ngày nào đó sẽ trả thù nhà thờ Thiên Chúa.

Hội này mạnh tới mức bị nhà thờ coi là đội quân chống lại nhà thờ nguy hiểm nhất thế giới, Vatican gọi đây là SHAITAN' - một từ của đạo hồi có nghĩa là kẻ thù của chúa. Nhà thở lấy tên này vì họ coi đây là 1 từ bẩn thỉu trong tiếng Anh có nghĩa là Satan.

Đa số chúng ta hình dung đạo này man rợ thờ cúng kì quái mặc dù Satan là những người có học chống lại nhà thờ. Lời đòn về các lễ nghi hiến tế đọng vật ngôi sao 5 cánh chỉ là bịa đặt do nhà thờ tao ra nhằm chống lại kê đối địch. Qua thời gian những kẻ chống đối nhà thờ muốn ganh đua vơi Hội illuminati mới mang tên Hội illuminati đen tối. nên đã tin lời nói dối đó và thực hiện các lễ nghi trên.Vì thế đạo Satan hiện đại ra đời

Hãy nhìn vào Tấm hình này và bạn thấy , trên đầu của Satan có ngọn đuốc thắp sáng , tức là dấu hiệu của hội Illuminati ,


Và tấm thứ 2, ngôi sao 6 cánh thay vì 5 cánh như thường lệ.


Tên tác giả: Rồng Trắng